Đánh giá smartphone OPPO N1 Mini – N5111

Thừa kế sự sáng tạo của đàn anh OPPO N1, smartphone OPPO N1 mini là một trong những chiếc điện thoại cao cấp mang tính sáng tạo nhất thị trường. Bên cạnh những thông số mạnh mẽ về phần cứng, N1 mini được đầu tư vào camera và màn hình, mang lại một sản phẩm ấn tượng.

OPPO N1 Mini - N5111

Smartphone OPPO N1 Mini

1. Smartphone OPPO N1 sở hữu thiết kế thời trang, vật liệu cao cấp

Smartphone OPPO N1 mini có kích thước khá vừa vặn với bàn tay người dùng. Thân máy OPPO N1 sử dụng vật liệu polycarbon cao cấp, vừa mang tính thẩm mĩ vừa có độ bền cao. Chiếc N1 mini được làm viền màn hình cực mỏng để thu gọn kích thước, máy khoác lên mình bộ vỏ màu trắng tinh khôi, thanh thoát, sang trọng và cao cấp. Với các đường nét tinh xảo, đem đến cho bạn một sản phẩm thanh lịch, thời trang. Lớp vỏ polycarbon bền, không bám vân tay nhưng mềm mại cho bạn luôn dễ chịu khi sử dụng.

Smartphone OPPO N1 Mini

2. OPPO N1 nổi bật với màn hình lớn 5 inch HD IPS sống động

Thiết kế màn hình trên OPPO N1 mini có kích thước 5 inch, đủ lớn để bạn trải nghiệm hơn khi xem phim, lướt web hay chơi game. Độ phân giải màn hình HD 1280×720 pixel cho hình ảnh sắc nét, mịn màng đến từng chi tiết. Chiếc điện thoại N1 mini thể hiện hình ảnh tốt trong mọi góc nhìn, màu sắc trung thực, sống động, độ tương phản cao, luôn mang đến sức hấp dẫn dù là khi bạn đang giải trí hay học tập.

Smartphone OPPO N1 Mini 1

3.Smartphone OPPO N1 sở hữu camera 13MP, xoay 195 độ độc đáo

Cũng giống như đàn anh, điểm mạnh nhất của chiếc điện thoại OPPO N1 mini là camera. OPPO N1 được trang bị camera độ phân giải 13MP với công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image độc quyền, đem lại những bức ảnh tự nhiên, màu sắc chân thực nhất. Đèn flash led cực sáng giúp bạn chụp được những bức ảnh đêm tuyệt đẹp, sống động như ban ngày. Cùng sSự hỗ trợ vượt trội từ phần cứng cho phép N1 mini mang đến khả năng phơi sáng tối ưu lên đến 8s, để bạn khám phá sự sáng tạo và tận hưởng sự kỳ diệu của ánh sáng.

Smartphone OPPO N1 Mini 2

Chất lượng camera xuất sắc trên điện thoại OPPO N1 mini là không thể bàn cãi. Thế nhưng điểm nổi bật nhất là camera OPPO N1 mini có thể xoay đến 195 độ để bạn có thể có những góc chụp thuận lợi nhất. Ngoài ra, với khả năng này bạn cũng sẽ có một camera trước 13MP đèn flash kép, quá tuyệt vời cho những bạn trẻ mê chụp ảnh.

Smartphone OPPO N1 Mini 5

4. Cấu hình mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ, RAM 2GB

Sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ xung nhịp 1,6 GHz và RAM 2GB mang đến cho  OPPO N1 mini khả năng đa nhiệm, cùng hiệu suất xử lý tuyệt vời. Mọi thể loại game 3D nặng nhất hay những bộ phim Full HD đều có thể chạy nhẹ nhàng trên N1 mini. Tốc độ chóng mặt của máy OPPO N1 mini phù hợp với những người hiện đại, sẽ không hề có hiện tượng lag giật.

Smartphone OPPO N1 Mini 6

5. OPPO N1 mini sở hữu giao diện Color OS mới mẻ, nhiều tính năng

Smartphone OPPO N1 Mini 6

Nếu như bạn đã nhàm chán với những giao diện trên điện thoại Android thì tùy biến Color OS trên chiếc OPPO N1 mini sẽ là một giao diện hấp dẫn. Các biểu tượng, hình nền đều rất trẻ trung, năng động. Thế nhưng bề ngoài bắt mắt không phải điểm hay nhất của Color OS mà cái thực sự thu hút chính là tính năng tiện dụng. Với một số tính năng nổi bật là nhấp đúp mở màn hình không cần dùng nút nguồn; Bàn cảm ứng vẽ để kích hoạt nhanh phần mềm; Các thao tác tay linh hoạt; Nội dung thông báo rất thông minh; Bảo mật mạnh mẽ; Cùng chế độ tiết kiệm pin và giám sát lưu lượng 3G, … Thật tuyệt vời khi khám phá những tính năng này trên chiếc điện thoại OPPO N1 mini.

Leave a Comment