7 Gợi ý nên mua iPhone nào tốt nhất 2022

Mẫu iPhone 14 Series “hot” nhất 2022 đã chính thức trình làng và tạo nhiều sự phấn khích với điểm thay đổi ấn tượng so với dòng iPhone 13 Series. Tuy nhiên, ngoài những chiếc iPhone 14, mọi người hãy cùng tham khảo một số gợi ý nên mua iphone nào tốt nhất 2022 sẽ được chia sẻ chi tiết dưới đây. 

iPhone 14 Pro Max 

Không còn nghi ngờ gì khi iPhone 14 Pro Max là một trong những lựa chọn hàng đầu khi quyết định nên mua iphone nào tốt nhất 2022. Đây cũng chính là phiên bản iPhone cao cấp nhất trong iPhone 14 Series. 

Lần đầu tiên Apple đã cho ra mắt màn hình 6,7 inch thiết kế dạng viên thuốc mới mẻ có tên gọi là Dynamic Island, thay thế cho thiết kế màn hình tai thỏ đặc trưng trong suốt nhiều năm của hãng. Đi kèm diện mạo mới mẻ này, iPhone 14 Pro Max còn trang bị khả năng tự động điều chỉnh phần camera đục lỗ này tùy theo ứng dụng mà người dùng lựa chọn.

Ngoài ra, trên iPhone 14 Pro Max cũng được nâng cấp hệ thống camera với cảm biến chính có độ phân giải được nâng cấp lên 48MP. Cùng với đó là 2 camera phục cùng độ phân giải 12MP hỗ trợ chụp ảnh và quay phim cực kỳ sắc nét. Cụm 3 camera sau cực chất này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm ấn tượng chưa từng có. 

Năm nay, Apple còn trang bị con chip xử lý mới mang tên Apple A16 Bionic với hiệu năng “cực khủng” dẫn đầu trên thị trường chip di động hiện nay, thách thức mọi ứng dụng và tựa game nặng. Dung lượng pin cũng được tối ưu, giúp kéo dài thời gian sử dụng máy.

iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro là phiên bản thu nhỏ với đầy đủ tiện ích và tính năng như trên iPhone 14 Pro Max, chỉ khác ở kích thước. iPhone 14 Pro sở hữu màn hình OLED 6.1 inch và hệ thống camera sau tiên tiến. 

Người dùng có thể trải nghiệm những tính năng hiện đại nhất thời điểm hiện tại với kích thước nhỏ gọn và tinh tế. Đây cũng là dòng sản phẩm rất được các bạn nữ yêu thích với các tùy chọn màu sắc rất sang trọng và bắt mắt, bao gồm: Màu Đen, màu Bạc, màu Vàng và màu Tím đậm. Trong đó, phiên bản màu Tím đậm dự kiến sẽ tạo nên cơn sốt của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max năm nay.

Xem thêm

iPhone 13 Pro Max

Mặc dù được ra mắt từ 2021 nhưng cho đến nay iPhone 13 Pro Max vẫn là một trong những gợi ý nên mua iphone nào tốt nhất 2022 lý tưởng. Thiết kế iPhone 13 Pro Max được tinh chỉnh với phần notch trên màn hình thu gọn 20% so với thế hệ tiền nhiệm, trong khi kích thước màn hình vẫn giữ nguyên 6.7 inch. Đặc biệt, iPhone 13 Pro Max cũng là thế hệ iPhone đầu tiên được Apple trang bị màn hình công nghệ ProMotion có tần số quét 120Hz cực kỳ ấn tượng.

Mặt sau máy là cụm 3 camera cùng độ phân giải 12MP và phần mềm máy cũng được bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh chất lượng cao như: Photographic Styles, Cinematic Mode,…

Hiệu năng máy được đánh giá cao với chip xử lý A15 Bionic của Apple, sẵn sàng cân mọi tác vụ mượt mà và game nặng nhất. Dung lượng pin “trâu” cũng là một điểm cộng lớn trên iPhone 13 Pro Max vượt xa các thế hệ tiền nhiệm với nhiều hơn 2.5 giờ nếu so với iPhone 12 Pro Max. 

iPhone 12 Pro Max

Với những người dùng không quá dư dả về kinh tế nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một chiếc iPhone swr dụng tốt thì có thể tham khảo dòng iPhone 12 Pro Max. Dòng sản phẩm này tuy đã ra mắt thị trường được 2 năm nhưng cho đến nay vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng bởi những trang bị hàng đầu và chất lượng sử dụng ổn định. 

Tại thời điểm ra mắt, chiếc iPhone 12 Pro Max đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế cạnh vuông kế thừa từ các phiên bản iPhone 4 và iPhone 5 trong quá khứ. Kết hợp với đó là những ngôn ngữ thiết kế hiện đại như màn hình tai thỏ và loại bỏ nút Home vật lý.

Màn hình máy trang bị tấm màn OLED có tần số 60HZ. Mặt sau là cụm 3 camera 12MP xịn sò và hỗ trợ cảm biến LiDAR đa năng. Cấu hình iPhone 12 Pro Max sử dụng chip Apple A14 Bionic, đến thời điểm hiện tại vẫn thoải mái xử lý các tác vụ, chạy đa nhiệm và chơi game mượt mà. 

iPhone 11 Pro Max

Lựa chọn nên mua iPhone nào tốt trong năm 2022 với giá bán phải chăng được giới thiệu tiếp theo trong bài viết này chính là iPhone 11 Pro Max. Chiếc smartphone này sở hữu thiết kế sang trọng và hiệu năng ổn định, và đặc biệt là mức giá hiện tại đã có nhiều điều chỉnh phù hợp hơn với túi tiền của người dùng. Đây cũng là thế hệ iPhone đầu tiên của Apple được bổ sung cụm 3 camera sau cao cấp, giúp nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh chất lượng, không thua kém gì nhiều mẫu flagship hiện nay. 

iPhone 11 Pro Max sử dụng cấu hình chip Apple A13 Bionic đi kèm RAM 6GB RAM đem đến khả năng xử lý đa nhiệm vượt trội. Thiết bị còn sở hữu viên pin dung lượng 3.500 mAh sử dụng bền bỉ.

iPhone XS và iPhone XS Max

Hai sự lựa chọn cuối cùng được giới thiệu trong danh sách điện thoại iPhone cho năm 2022 chính là bộ đôi iPhone XS và iPhone Xs Max. Thiết kế 2 phiên bản mang ngôn ngữ hiện đại và trang bị hệ thống camera kép phía sau đã từng gây sốt trong giới công nghệ.

Màn hình 2 máy đều sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh hiển thị hình ảnh chân thực và sắc nét. Kích thước màn hình iPhone XS đạt 5.8 inch nhỏ gọn vừa đủ và trên iPhone Xs Max là 6.5 inch.

Sức mạnh cấu hình đến từ bộ vi xử lý Apple A12 Bionic cho hiệu năng mạnh mẽ. Tuy các dòng sản phẩm này đã được ra mắt từ năm 2018 nhưng cho đến nay, iPhone XS và iPhone XS Max vẫn được người dùng lựa chọn để trải nghiệm các tính năng và tiện ích nổi bật trên iOS. 

Với những gợi ý trên đây, hy vọng sẽ giúp người dùng giải đáp được thắc mắc nên mua iPhone nào tốt nhất 2022. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng, sở thích, bạn hãy chọn cho mình chiếc iPhone ưng ý để phục vụ học tập, công việc và giải trí đa dạng nhé!

Leave a Comment