5 mẫu điện thoại dưới 2 triệu chính hãng đáng mua nhất 2018

Khi các mẫu điện thoại thông minh thay đổi từng ngày, từng giờ thì việc sở hữu một ciếc điện thoại 2 triệu đồng chính hãng là điều không quá khó. Với một thị trường điện thoại thông minh cạnh tranh như hiện nay có nhiều mẫu điện thoại chỉ vừa ra mắt được một thời gian ngắn đã phải giảm giá bán để cạnh tranh với các phiên bản mới ra.

Và nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc điện thoại di động giá khoảng 2 triệu đồng thì không nên bỏ 1ua 5 mẫu smartphone thông minh tốt nhất dưới đây nhé.

1. Lenovo A6600 – Điện thoại 2 triệu thiết kế đẹp mắt nhất:

Lenovo A6600 là dòng smartphone giá rẻ có thiết kế khá bắt mắt, có độ hoàn thiện rất cao, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng là nam hay nữ. Điểm nhấn của chiếc smart phone này là các chi tiết bo cong ở phần viền máy tạo nên cảm giác cầm nắm dễ chịu và dễ dàng khi sử dụng.

Lenovo A6600 là mẫu điện thoại đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của khi dùng smartphone như chụp ảnh, lướt Facebook, website hay chơi game… với khả năng kết nối 4G tốc độ cao, nó thực sự là mẫu smartphone 2 triệu đáng để bạn sở hữu.

2. Điện thoại Motorola C – Smartphone có 4G chất lượng:

Ra mắt trong năm 2017 và Motorola C đã mang đến cho người dùng Việt Nam thêm 1 lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu với đầy đủ các tính năng như wifi và 4G. Với chiệc smart phone thông minh, giá rẻ này bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi lướt Web, Facebook, Youtube…

3. Điện thoại Nokia 2 – Smart phone 2 triệu toàn diện nhất:

Những tháng đầu năm nay, thị trường điện thoại di động nổi sóng với sự xuất hiện của chiếc điện thoại Nokia 2 chạy hệ điều hành Android.

Nokia 2 là sản phẩm đủ sức cạnh tranh ở phân khúc khoảng điện thoại giá 2 triệu đồng. Ngay sau khi ra mắt sản phẩm này đã trở thành chiếc điện thoại thông minh có giá dưới 2 triệu được săn đón nhất.

Không chỉ có thiết kế bắt mắt mà Nokia 2 còn được đánh giá cao về nhiều mặt như cấu hình, camera, dung lượng pin,… đều tốt hơn so với các sản phẩm khác cùng mức giá.

4. Samsung Galaxy J2 Prime – Thêm một sự lựa chọn tốt

Samsung Galaxy J2 Prime là 1 trong những chiếc điện thoại hiếm hoi của hãng Samsung ở phân khúc điện thoại trên 2 triệu. Vì thế, mẫu smartphone thông minh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng.

Samsung Galaxy J2 Prime có được thiết kế đặc trưng của những chiếc điện thoại mang thương hiệu Samsung với sự nhỏ gọn, diện dụng, dễ cầm nắm.

Với màn hình kích thước 5inch với độ phân giải 540×960 pixels hiển thị tốt, ngay cả khi đi ra ngoài trời. Màu sắc và hình ảnh vô cùng sắc nét và sinh động với công nghệ tiên tiến của Samsung.  Samsung Galaxy J2 Prime xứng đáng là một trong những mẫu smartphone trên 2 triệu đáng mua đối với nhiều người trong năm 2018.

5. Nokia 3 lựa chọn smart phone hoàn hảo chỉ 2,5 triệu đồng:

Ra mắt cùng thời điểm với Nokia 2, Nokia 3 cũng nhanh chóng áp đảo trên thị trường trong phân khúc giá của mình. Với cấu hình CPU MT6737 4 nhân, RAM 2 GB, Bộ nhớ trong 16 GB cùng Màn hình IPS LCD 5″ chuẩn HD, Camera trước, sau đều 8 MP và Hệ điều hànhAndroid 7.0, Nokia 3 quả là một chiếc dế đáng để bạn bỏ tiền ra trải nghiệm.

Với 5 mẫu điện thoại di động giá 2 triệu ở trên, mỗi sản phẩm lại có những ưu và nhược điểm riêng. Bạn nên lựa chọn mẫu smartphone phù hợp với nhu cầu sử dụng và số tiền mình bỏ ra. Bạn cũng nên cân nhắc đến việc bỏ ra thêm một chút tiền (chênh lệnh khoảng vài trăm ngàn) để có được những chiếc smartphone tốt hơn, toàn diện hơn.

Leave a Comment