4 ứng dụng chụp ảnh xóa phông trên Android ảo diệu nhất 2018

Bức ảnh của bạn sẽ đẹp hơn, ấn tượng hơn, lung linh hơn khi nó tập chung vào chủ thể. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu một chiếc Smartphone có camera kép như Samsung Galaxy S8, S9… thì không nên bỏ qua top 4 ứng dụng chụp ảnh xóa phông trên Android trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ứng dụng chụp ảnh xóa phông Google Camera:

Google Pixel là một ứng dụng được thiết kế bởi Google, nhờ áp dụng công nghệ dualPixel nên dù chỉ có duy nhất 1 camera nhưng Google Pixel lại có khả năng tạo ra những bức ảnh chụp chân dung xóa phông ảo diệu hơn hẳn một số Smartphone camera kép khác.

Với thành công nhờ áp dụng công nghệ dualPixel, Google đã đưa vào thử nghiệm app Google Camera trên hệ điều hành Android nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ chụp ảnh xóa phông đang sở hữu điện thoại Android.

Link tải App: https://www.apkmirror.com/apk/google-inc/camera/

2. Ứng dụng chụp ảnh xóa phông Snapseed:

Snapseed là ứng dụng nhiếp ảnh miễn phí được sử dụng khá phổ biến và nhận được đánh giá cao của người dùng. Đây cũng là một trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp do Google phát triển.

Điểm nổi bật của ứng dụng Snapseed là hỗ trợ chỉnh màu tuyệt vời hơn hẳn các ứng dụng khác. Không chỉ giúp các bức ảnh đẹp mà còn giữ được độ sắc nét như ảnh gốc nữa.

Việc chụp ảnh xóa phông trên Android với Snapseed cũng không phức tạp, bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy, sau đó chọn tính năng làm mờ ống kính và điều chỉnh.

3. Ứng dụng chụp ảnh xóa phông AfterFocus:

AfterForcus được đánh giá là một ứng dụng tuyệt vời nhất để tạo ra những bức ảnh xóa phông đẹp cho người dùng điện thoại.

Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra những bức ảnh xóa phông hệt như bạn chụp với máy ảnh DSLR, chỉ đơn giản bằng cách chọn khu vực lấy nét khi chụp. Ngoài ra, ứng dụng này còn được trang bị các hiệu ứng bộ lọc khác nhau mang đến cho bạn những bức ảnh tự nhiên và rất chân thực.

Khi sử dụng AfterFocus, bạn càng lựa chọn 1 khu vực tập trung chính xác thì bạn càng đạt được những hình ảnh tự nhiên và chuyên nghiệp. Điều đơn giản đến bất ngờ là bạn chỉ cần đánh dấu các khu vực bạn muốn, ứng dụng này sẽ tự động nhận ra các khu vực tập trung 1 cách chính xác ngay cả đối với 1 đối tượng có hình dạng phức tạp.

Ngoài ra, với hiệu ứng nền mờ của AfterFocus giúp ranh giới giữa nền và khu vực tập trung của búc ảnh có cảm giác mượt hơn. Ứng dụng chụp ảnh xóa phông AfterFocus này hấp dẫn đến mức lôi kéo được hơn 10 triệu lượt tải về kể từ khi cho ra mắt, bạn có muốn hòa mình vào cộng đồng nhiếp ảnh nghiệp dư này không?

4. Ứng dụng chụp ảnh xóa phông Lens Blur:

Nếu như các ứng dụng khác ôm đồm quá nhiều công năng chỉnh sửa ảnh, cắt ảnh, chỉnh sáng tối… thì ứng dụng Lens Blur lại chỉ chuyên biệt về xóa phông và làm mờ nền cho hình ảnh.

Thêm 1 điều thú vị nữa là ứng dụng Lens Blur này sở hữu kho bộ lọc vô cùng ảo diệu để khiến cho các bức hình trở nên có chiều sâu và sống động hơn rất nhiều.

Trên đây là 4 ứng dụng chụp ảnh xóa phông trên Android được người dùng sử dụng nhiều nhất. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ là gợi ý tuyệt vời trong công cuộc trở thành nhiếp ảnh nghiệp dư của bạn! Giờ thì tải app bạn ưng ý nhất ngay về máy và bắt đầu trải nghiệm thôi!

Leave a Comment