Smartphone được chờ đón tại IFA 2018

IFA 2018 được tổ chức tại Berlin, là một trong những triển lãm công nghệ lâu đời nhất có từ năm 1924. Như thường lệ, IFA 2018 sẽ được thực hiện tại thủ đô Berlin của Đức và năm nay nó sẽ được tổ chức từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

Thông tin rò rỉ về những mẫu smartphone của các hãng sẽ được giới thiệu tại IFA 2018, đã liên tục được cập nhật những ngày vừa qua. Chúng tôi tin rằng, các fan của smartphone sẽ liên tục cập nhật những thông tin hữu ích về sản phẩm.

Sony

Sony đã sẵn sàng để giới thiệu điện thoại thông minh Sony Xperia XZ3 tại IFA 2018. Những hình ảnh bị rò rỉ của điện thoại tiết lộ rằng Sony vẫn chưa hoàn thiện hoặc còn chưa tiết lộ toàn bộ thiết kế của Xperia XZ3. Vì vậy, chúng tôi mong chờ hình ảnh hoàn chỉnh của Sony Xperia XZ3 trong vài ngày tới. Từ những thông tin rò rỉ, dự đoán về mặt thiết kế XZ3 gần giống với thiết kế của XZ2 Premium ra mắt đầu năm nay.

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên nhất là việc bố trí một camera ở mặt sau thay vì camera kép như đồn đoán trước đó. Có tin đồn rằng Sony sẽ là một camera cảm biến 48 MP. Phù hợp với tất cả các flagships khác, chúng ta nên mong đợi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 hàng đầu, ít nhất 6 GB RAM và cũng có màn hình QHD+. Sony luôn được biết đến có các sản phẩm âm thanh tuyệt vời. Tại IFA 2018, chúng tôi hy vọng gã khổng lồ điện tử Nhật Bản tiết lộ tai nghe WH-1000X MK3 cùng với một loạt các sản phẩm âm thanh mới để đáp ứng xu hướng audiophile tinh túy nhất. Chúng tôi kỳ vọng vào điều đó.

Samsung

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã sử dụng sự kiện này để giới thiệu chiếc điện thoại thông minh Note mới của mình. Như các sản phẩm trong năm nay: Note 9, Galaxy Watch, Galaxy Tab S4. Vì vậy, nó có giả định rằng Samsung sẽ không tung ra bất kỳ thiết bị di động tại sự kiện này.

Tuy nhiên, họ lại giới thiệu công nghệ TV và Samsung sẽ  nói về microLED TV và 8K QLED TV. Cũng có thể có thông tin mới được tiết lộ về loa thông minh Galaxy Home được Bixby công bố gần đây.

Lenovo / Motorola

Lenovo khả năng sẽ công bố mới cho dòng sản phẩm Yoga của mình, Yoga 930. Ngoài ra, như năm ngoái, Lenovo sẽ xuất hiện với một số thiết bị VR mới và chúng tôi hy vọng sẽ nghe nhiều hơn về Mirage của công ty Tai nghe VR.

Lenovo cũng sở hữu Motorola và tại IFA có khả năng nhìn thấy Moto X5 hoặc Moto P30.

BlackBerry

Một trong những thương hiệu điện thoại thông minh lớn nhất, còn bây giờ chỉ là một cái bóng của thương hiệu này. Tuy nhiên, cái tên BlackBerry vẫn luôn giữ được vị trí trong lòng người dùng. Tại IFA 2018, BlackBerry khả năng sẽ tiết lộ sản phẩm trông giống như Key2 LE, đó là một phiên bản rẻ hơn của Key2, nhưng cung cấp cùng một bàn phím QWERTY vật lý.

LG

LG có thể công bố điện thoại thông minh LG V40 ThinQ tại IFA 2018, nhưng khi thấy nó vừa tung ra G7 ThinQ, cơ hội này là khá ít. Tuy nhiên, khả năng khá cao là LG sẽ ra mắt TV MicroLED của riêng mình để cạnh tranh với Samsung. Chúng tôi cũng có thể mong đợi thêm thông tin của LG về các thiết bị thông minh, được kết nối gọi là ThinQ AI. Chúng ta có thể thấy một chiếc loa thông minh của LG không? Chúng ta sẽ biết chắc chắn tại sự kiện này.

Huawei

Tất cả sẽ được theo dõi công bố của Huawei tại IFA 2018 vì người ta hy vọng rằng gã khổng lồ smartphone Trung Quốc sẽ ra mắt dòng sản phẩm Mate 20. Cùng với đó, Huawei cũng sẽ giới thiệu chipset hàng đầu thế hệ tiếp theo của mình được gọi là chipset Kirin 980, dự kiến ​​sẽ cung cấp cho Mate 20 và tất cả các flagship Huawei, Honor trong năm nay. Chúng ta cũng có thể nghe thêm về kế hoạch kết nối 5G của Huawei.

Leave a Comment