Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018

Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 vẫn giữ được nét đặc trưng, nhìn không bị lẫn với các hãng các trên thị trường điện thoại di động. Nếu như bạn là một người yêu thích dòng điện thoại của Sony thì cùng tham khảo 5 mẫu hot nhất sau đây.

1. Sony Xperia XZ Premium

Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018
Sony Xperia XZ Premium sở hữu thiết kế đậm chất Sony, tương tự đàn anh XZ. Điểm nhấn lớn nhất của máy Sony Xperia XZ Premiumchính là mặt lưng được làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 sáng bóng và nổi bật. Cảm biến vân tay vẫn xuất hiện trên cạnh phải của máy, đồng thời là phím nguồn để tắt mở thiết bị.

Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 1

Xperia XZ Premium cài sẵn hệ điều hành Android 7 Nougat ngay từ khi ra mắt, giúp bạn trải nghiệm của người dùng được tốt hơn, nhất khi sử dụng độ phân giải 4K.

Sony Xperia XZ Premium là chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 với đầy đủ các trang bị tiên tiến hiện nay cho một chiếc smartphone, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với trải nghiệm mà máy mang lại.

2. Sony Xperia XA2 Ultra sở hữu thiết kế mạnh mẽ

Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 2
Sony Xperia XA2 Ultra mang trong mình ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Sony với các góc cạnh vuông vức, nam tính. Màn hình 6 inch, công nghệ IPS LCD cho độ phân giải 720 x 1280 pixels. Phần viền màn hình siêu mỏng mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Sony XA2 Ultra là bản nâng cấp của Xperia XA2 nên cũng trang bị chip Qualcomm Snapdragon 630 8 nhân giúp các thao tác trên máy trở nên mượt mà và trơn tru. RAM 4 GB, cùng khả năng đa nhiệm tốt và ổn định, bộ nhớ trong 32 GB đủ để lưu trữ, ngoài ra hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD.

Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 3

Xperia XA2 Ultra được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 mới nhất của Google. Ngoài ra, Sony XA2 Ultra được trang bị mở khóa vân tay bảo mật tốt hơn giúp người dùng quản lý dữ liệu của mình tốt hơn. 

Camera trước sau của Xperia XA2 đều tốt, đặc biệt với camera selfie kép với độ phân giải 16 MP và 8 MP, hỗ trợ flash, chống rung quang học OIS giúp bạn có thể thoải mái selfie góc rộng, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng với chất lượng ảnh sắt nét. Trong khi camera sau độ phân giải 23 MP được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như Exmor RS, ISO 12800, quay phim 4K và slow-motion.

Máy có dung lượng 3.580 mAh, có chế độ tiết kiệm pin và Quick Charge 3.0 giúp bạn có nhiều thời gian trải nghiệm máy nhất có thể. Đây cũng là chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018.

3. Sony Xperia XZ1 Compact thiết kế sang trọng

Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 4
Xperia XZ1 Compact là chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 khi có thiết kế nguyên khối đẹp và sang trọng, nhiều màu sắc thời tran. Máy sở hữu màn hình kích thước 4.6 inch, cùng độ phân giải HD. Máy còn có thể kết nối mạng 4G thời thượng hiện nay, truyền dữ liệu nhanh chóng với NFC.

Sony Xperia XZ1 Compact được thiết kế có các đầu kết nối được trang bị lớp chống thấm nước nên bạn có thể an tâm hơn khi chẳng may máy bị dính mưa hay nước đổ. 

Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 5

Sony Xperia XZ1 Compact giữ nguyên độ phân giải 19 MP tương tự chiếc XZ1 với khả năng quay video super slow motion lên tới 960 khung hình trên giây mang lại cho người dùng những thước phim độc nhất vô nhị. Camera trước cũng sở hữu độ phân giải lên tới 13 MP

4. Sony Xperia XA2 không quá nhiều thay đổi 

Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 6
Vẫn là màn hình 5.2 inch, cùng công nghệ IPS LCD cho độ phân giải Full HD, hiển thị rõ ràng, chất lượng khá tốt.

Qualcomm Snapdragon 630 8 nhân là vi xử lý của Xperia XA2 cho các thao tác trên máy trở nên mượt mà và trơn tru. RAM 3 GB giúp khả năng đa nhiệm tốt và ổn định, bộ nhớ trong 32 GB đủ để lưu trữ, ngoài ra hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD.

 Xperia XA2 là chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 bởi máy được chạy Android 8.0 hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Mặt khác máy được trang bị mở khóa vân tay, bảo mật tốt hơn, tránh mất mát dữ liệu của người dùng, một điểm cộng nữa cho Xperia XA2. 

Camera trước sau của Xperia XA2 đều tốt với độ phân giải 8 MP cho camera trước, cho khả năng selfie đẹp. Camera sau độ phân giải 21 MP giúp ghi lại những kỷ niệm hàng ngày một cách sống động và chân thực.

Những điểm ưu được phát huy và được trang bị thêm những tính năng mới và hấp dẫn, người dùng sẽ không còn cách nào để từ chối Xperia XA2.

5. Sony Xperia XA1 Plus

Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 7
Xperia XA1 Plus là chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 mang dáng dấp của mẫu Xperia XZ Premium cao cấp với những đường nét vuông vức, khỏe khoắn.
Hai cạnh bên được làm phần viền cực mỏng để tăng hiệu ứng thị giác và vát cong mềm mại giúp người dùng cầm nắm dễ chịu. Ngoài ra máy còn sở hữu nhiều phiên bản màu sắc thời trang: xanh, vàng, hồng hay đen, phù hợp với sở thích và cá tính của từng đối tượng người dùng.

Máy sở hữu cho mình màn hình có kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD đem lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Tấm nền IPS LCD tái tạo màu sắc trung thực và đem lại góc nhìn tốt cho người dùng.

Về cấu hình, XA1 Plus được nâng cấp đáng kể so với Xperia XA. Thiết bị này sử dụng con chip Helio P20 8 nhân, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB và được cài sẵn Android 7 phục vụ tốt mọi nhu cầu làm việc và giải trí cũng như chạy đa nhiệm.
Những chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 8
Viên pin dung lượng lớn 3430 mAh cung cấp cho máy thời lượng sử dụng ấn tượng để thoải mái trải nghiệm trong cả ngày.

Máy cũng đi kèm với tính năng sạc nhanh Pump Express 3.0 cho khả năng sạc từ 0% lên 70% pin trong chỉ 20 phút và tính năng chăm sóc pin đặc trưng của Sony sẽ giúp pin khỏe hơn, kéo dài tuổi thọ.

Camera cũng là điểm nâng cấp mạnh trên XA1 Plus biến nó thành chiếc điện thoại Sony đáng mua nhất 2018 khi độ phân giải camera sau được nâng lên thành 23 MP. Theo Sony, Camera 23 MP trên XA1 Plus là loại camera từng được trang bị trên các siêu phẩm thế hệ trước đó với nhiều tính năng cao cấp. 

Leave a Comment