Game hay dành cho iPhone 2018

Nếu bạn là người thích chơi game, thì iPhone là một lựa chọn tuyệt vời. Cả iPhone 6 và 6 Plus đều mang lại màn hình lớn hơn cho iOS, đó là thành công của App Store khiến iPhone trở thành một nền tảng tuyệt vời để chơi game. Với hơn một triệu ứng dụng, các tùy chọn gametrên iPhone không có giới hạn. Nhưng việc tìm kiếm các trò chơi iPhone tốt nhất không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Không phải mọi trò chơi trong thư viện khổng lồ của Apple đều có trị giá 1$. Chúng tôi sẽ giới thiệu một số game hay free trong bài viết. Cho dù bạn đang tìm kiếm một trò chơi thông thường hay một thứ gì khác biệt.

Game HQ

HQ Trivia là trò chơi đố vui trực tuyến theo kiểu trắc nghiệm trên di động với cách chơi đơn giản: trả lời đúng 12 câu hỏi mà game đưa ra, người chơi sẽ nhận tiền. HQ Trivia được tổ chức 2 lần mỗi ngày (trực tiếp vào lúc 3 giờ chiều và 9 giờ chiều mỗi ngày và 9 giờ tối ngày cuối tuần, giờ EST).

Pokémon Quest

Pokemon Quest là sản phẩm đầu tiên về series Pokemon trong năm 2018 được Game Freak nhá hàng nhẹ nhàng cho game thủ của mình, nhằm tạo không khí cho 2 sản phẩm chủ lực Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee trước thềm ra mắt. Pokemon Quest đóng vai trò là bước đệm không có nghĩa là tựa game chỉ được làm qua loa mà thay vào đó là cả một bầu trời giá trị gameplay thú vị mà game thủ chắc chắn không muốn bỏ qua.

Với Pokémon Quest, bạn có thể lấy Pokémon trong một cuộc phiêu lưu. Trong khi trên Tumblecube Island, bạn có thể tìm kiếm kho báu ẩn và chiến đấu với Pokémon hoang dã. Trò chơi cũng có các nhân vật từ cả Pokémon Blue và Pokémon Red.

Game of Life

Với Game of Life trên thiết bị di động, giờ đây bạn có thể chơi trò chơi trên máy tính khi di chuyển. Bạn có thể trải nghiệm tất cả các giai đoạn của cuộc sống, chẳng hạn như học đại học, có gia đình, bắt đầu sự nghiệp của bạn và hơn thế nữa. Với chế độ nhiều người chơi trực tuyến, bạn cũng có thể chơi với người khác hoặc chơi với bạn bè bằng thiết bị di động. Game còn thiết kế Chế độ nhanh – cung cấp cho bạn phiên bản trò chơi ngắn hơn.

Grand Theft Auto

GTA San Andreas Xbox vẫn trung thành với phong cách hành động phiêu lưu trong thế giới mở, đan xen với những màn đua xe, đấu súng kịch tính giữa các băng đảng giang hồ trong tiểu bang San Andreas. Với hơn 70 giờ chơi, bản Grand Theft Auto này sẽ đưa bạn trở lại mui xe khi bạn theo dõi cuộc đời của Carl Johnson, người đã trở về nhà trong một nỗ lực để cứu vớt những gì anh bỏ lại.

Heads up

“Heads Up! Chơi Chung Cùng Bạn qua 3 Bước: Nhìn Hình – Miêu Tả – Đoán Chữ” đã có mặt trên iTunes với hi vọng trò chơi sẽ mang lại thật nhiều tiếng cười và giây phút vui vẻ.

Cách chơi: – Người đoán đặt điện thoại lên trán – Mọi người còn lại sẽ nhìn các hình và chữ trên điện thoại để miêu tả sao cho bạn chơi hiểu và đoán được từ đó. Ví dụ, thủ tướng của Mỹ là ai? (Từ đoán là Obama) – Hoặc cũng có thể bạn cầm phone sẽ chủ động hỏi bạn bè để lần ra manh mối. Ví dụ, đó là con vật? Nó màu vàng? … – Càng sáng tạo, bạn sẽ giúp nhóm mình có những cách chơi thông minh và đầy thử thách – Mỗi lần đoán, bạn phải gọi to chữ đó. Nếu đúng bạn hãy lật điện thoại ra phía trước. Nếu đoán sai hoặc muốn bỏ qua thì hãy lật điện thoại ngược ra sau. – Mỗi vòng chơi có 60 giây, hãy cố gắng đoán càng nhiều từ càng tốt trước khi bộ đếm thời gian kết thúc!Hơn 400 câu hỏi vui đang chờ đón bạn.

Hole.IO

Trong Hole.io, bạn phải kiểm soát lỗ đen của mình bằng cách ăn hết mọi thứ trong đường đi của bạn. Khi nó mở rộng hơn, bạn có thể ăn các vật thể và cấu trúc lớn hơn. Nhưng bạn cũng sẽ phải chú ý đến kích thước của đối phương vì chúng cũng có thể nuốt bạn.

Trên đây là 6 game thú vị chúng tôi giới thiệu với bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về những game hay dành cho iPhone của bạn.

Leave a Comment