7 chiếc smartphone giá rẻ tốt nhất 2018

Đây là 7 chiếc smartphone giá rẻ tốt nhất 2018, sở hữu thông số kỹ thuật tốt nhất với mức giá tuyệt vời hơn cả dự đoán của chúng ta.

7 điện thoại thông minh hàng đầu giá rẻ tốt nhất 2018

7 chiếc smartphone giá rẻ tốt nhất 2018

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh đã làm được điều đó khi tung ra những điện thoại thông minh đúng nghĩa như vậy. Thông thường thì chúng ta dành cho chúng một cái tên “flagships giá cả phải chăng”. Đó là các điện thoại thông minh có thông số kỹ thuật cao cấp trong khi thẻ giá là nhỏ hơn mức bình thường. Ở bài viết này, mình sẽ liệt kê các smartphone giá rẻ tốt nhất 2018.

1. OnePlus 6

OnePlus 6

Hãy cùng bắt đầu với thương hiệu đã bắt đầu tất cả, thời điểm đầu họ tung ra các điện thoại được gọi là “flagship killer”. Dòng OnePlus đồng nghĩa với sức mạnh cao cấp nhưng không có giá quá cao. OnePlus 6 là smartphone giá rẻ tốt nhất 2018, sản phẩm mới nhất này có màn hình tuyệt đẹp, giao diện Android tinh khiết, phần cứng mạnh mẽ hàng đầu.

2. Xiaomi Mi Mix 2S

Xiaomi Mi Mix 2S

Một trong những nhà sản xuất có tiếng khác trong lĩnh vực sản xuất smartphone hàng đầu giá mềm là Xiaomi. Họ đã có smartphone giá rẻ tốt nhất 2018 là Mi Mix 2S với một màn hình lớn, thân gốm, phần cứng đáng ngạc nhiên cho mức giá mà người dùng cần chi trả. 

3. Xiaomi Mi 8

Xiaomi Mi 8

Xiaomi Mi 8 đã có tất cả sức mạnh mà Mi Mi 2S sở hữu, trừ đi thiết kế táo bạo. Thật tuyệt vời và nó sẽ phù hợp cho những người yêu thích điện thoại gọn gàng hơn và là smartphone giá rẻ tốt nhất 2018. Phiên bản Explorer Edition của Mi 8 còn độc đáo hơn với mặt lưng trong suốt có thể nhìn thấy được các linh kiện bên trọng.

4. Honor 10

Honor 10

Khi loạt Huawei P20 toàn năng xuất hiện, hãng Honor muốn có một điều gì đó tương tự như thương hiệu sở hữu mình. Với các thông số kỹ thuật gần như tương tự với dòng P20 series, Honor 10 khẳng định là một smartphone giá rẻ tốt nhất 2018, với giá gần như tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chắc chắn là bạn sẽ bị cắt giảm một chút ở camera khi không có các cảm biến của Leica.

5. Honor Play

Honor Play

Đây là nơi dành cho các điện thoại thông minh có cấu hình cao cấp nhưng giá cả phải chăng và Honor Play có một suất trong danh sách này. Là chiếc điện thoại rẻ nhất trong số các điện thoại bạn thấy ở bài viết, thật đáng kinh ngạc bao nhiêu sức mạnh mà Honor Play có bên trong.

6. Huawei Nova 3

Huawei Nova 3

Thêm một smartphone giá rẻ tốt nhất 2018 là Huawei Nova 3 xác định lại những gì mà dòng Nova định hướng tới và có lẽ nó có gì đó khá giống với Honor 10 mà bạn thấy ở trên. Huawei Nova 3 sở hữu vi xử lý hàng đầu của Huawei, màn hình lớn và kiểu dáng đẹp. Đây là sản phẩm tốt nhất trong dòng Nova series được công ty giới thiệu cho tới nay.

7. Asus ZenFone 5Z

Asus ZenFone 5Z

Sau thử nghiệm giá không thành công với dòng sản phẩm ZenFone 4, Asus đã quay trở lại với định hướng ban đầu của họ khi tham gia vào thị trường điện thoại thông minh. Công ty mang tới những chiếc martphone giá rẻ tốt nhất 2018 thực sự so với phần cứng được trang bị và sáng giá nhất là ZenFone 5Z, có thông số kỹ thuật hàng đầu vơi giá cả phải chăng so với hầu hết đối thủ khác trên thị trường.

Leave a Comment